วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Perfect Solution ทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับร้านอาหารของท่าน

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม-นัด Demo, ขอตัวอย่างโปรแกรมทดลองใช้ฟรี ติดต่อ 087-833 2235



ทำไม Perfect Solution จึงเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับร้านอาหารของท่าน ???


   1. โปรแกรมใช้ง่าย เรียนรู้ได้เร็ว ทำงานได้จริง
   2. รองรับการสั่งอาหาร ด้วย iPOD, iPAD ที่ดูทันสมัย ช่วยเพิ่มช่องทางการบริการลูกค้าได้มากขึ้น แถมลงทุนน้อยกว่าเครื่อง PDA เพิ่มเดิมๆ ที่ราคาสูงมากๆ เป็นเจ้าของได้ยาก
   3. ใช้ฐานข้อมูล SQL เพิ่มสินค้าได้ไม่จำกัด จัดเก็บข้อมูลได้มากมาย ไม่ต้องกลัวเรื่องฐานข้อมูลบวม
   4. ดูข้อมูลยอดขาย/ สต็อกคงเหลือ แบบ Real Time ได้ทันทีไม่ต้องรอปิดรอบ
   5. สามารถตั้งค่าการขาย/แก้ไขเมนู/ดูความเคลื่อนไหวของร้าน ผ่าน Internet ได้ ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปดูที่ร้าน
   6. เราพัฒนาโปรแกรมร้านอาหารเพื่อร้านอาหารโดยเฉพาะ ไม่ใช่เอาโปรแกรมขายหน้าร้านมินิมาร์ท หรือโปรแกรมบัญชี มาประยุกต์ใช้ ท่านจึงมั่นใจได้ว่าโปรแกรมร้านอาหารของเรามีฟังก์ชั่นการทำงานที่สามารถรองรับรูปแบบการบริหารจัดการของร้านท่านได้อย่างครบถ้วน
   7. โปรแกรมร้านอาหารของเราพัฒนาโดยคนไทย เพื่อร้านอาหารแบบไทยๆ ที่ร้านค้าต่างชาติหลายๆ ร้านให้การตอบรับเป็นอย่างดี
   8. เรามีบริการ Support ทาง Internet ให้ท่าน ทำให้แก้ปัญหาได้เร็วขึ้นไม่ต้องเดินทางไปดูที่ร้านเหมือนโปรแกรมสมัยก่อน
   9. เพราะเราทำระบบร้านอาหารโดยเฉพาะ เราจึงจัดเตรียม และอบรมทีมงานบริการของเราให้มีความรู้ความเข้าใจในธุรกิจร้านอาหารด้วย ท่านจึงมั่นใจได้ว่า ทีมบริการของเราคุยรู้เรื่อง ไม่มั่ว และเข้าใจท่านอย่างแท้จริง


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น